Những điều bạn phải biết nếu bạn muốn phát triển doanh thu trực tuyến

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ IN ẤN QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi lylymcm, 9 Thg 2 2018.

  1. lylymcm

    lylymcm New Member

    Dưới đây là những điều bạn phải biết nếu bạn muốn phát triển doanh thu trực tuyến của bạn trong bối cảnh kinh doanh hiện nay.



    Phát trực tiếp video

    Facebook và Instagram đã đưa ra các tùy chọn phát trực tuyến cho người dùng của họ và các nhà marketing hiểu biết đang sử dụng chúng để triển khai chiến lược marketing cho các sản phẩm/dịch vụ của họ. tham khảo thêm bài viết marketing trực tuyến là gì ????


    [​IMG]




    Một ví dụ điển hình của một thương hiệu đang tận dụng lợi thế của Facebook là BuzzFeed. BuzzFeed thành công khi thu hút được một lượng khán giả lớn trong 45 phút trong khi họ đã cố gắng đóng thế này. Nếu BuzzFeed có thể thu được kết quả tương tự, hãy tưởng tượng bạn có thể làm gì cho thương hiệu của bạn.




    Nội dung Không thường xuyên

    Tại sao Snapchat lại có một sự hấp dẫn to lớn? Nội dung biến mất ngay sau khi bạn tạo nó. Một khi bạn nhìn thấy nó, nó đã biến mất. Phong cách đăng tải này thúc đẩy sự tăng trưởng nhanh của Snapchat.



    Nếu bạn không nhìn vào các câu chuyện của Instagram, bạn sẽ bỏ lỡ một cách tuyệt vời để tăng tiếp cận với khách hàng và mang lại cá tính hơn cho thương hiệu của bạn.



    Content marketing

    Content marketing là một cách hiệu quả để xây dựng thương hiệu của bạn về một chủ đề cụ thể. Nó phục vụ nhiều mục đích bao gồm marketing, SEO và nhận thức về thương hiệu.


    Một cách tuyệt vời để bắt đầu thực hiện chiến lược Content marketing là thông qua blog công ty. Luôn đảm bảo bạn viết các bài đăng có liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của bạn trên cơ sở nhất quán và chắc chắn chia sẻ chúng trên tất cả các kênh mạng xã hội của bạn. Khi bắt đầu thu hút người đọc trên blog của bạn, bạn sẽ bắt đầu điều hướng lưu lượng truy cập đến các sản phẩm và dịch vụ của bạn, điều này có thể dẫn đến tăng chuyển đổi mua hàng trực tuyến.
     

Chia sẻ trang này